आजकाल बऱ्याच उद्योजकांना वाटतं की, जर एखादा प्रॉडक्ट ₹१०० ला तयार होतो आणि तो ₹२५० ला विकला, तर त्यांना ₹१५० प्रॉफिट मिळतो. पण जेव्हा आपण Amazon, Flipkart, Meesho यांसारख्या ई-कॉमर्स प्लॅटफॉर्मवर विक्री करतो, तेव्हा अनेक प्रकारचे खर्च लागू होतात. चला तर मग, सविस्तर माहिती घेऊया: ✅ १. उत्पादन खर्च (Production Cost): ₹१०० हे तुमचं उत्पादन बनवण्याचं मूळ खर्च. ✅ २. विक्री किंमत (Selling Price): ₹२५० ✅ ३. शिपिंग चार्जेस (Shipping Charges): ई-कॉमर्स प्लॅटफॉर्मनुसार साधारण ₹४०–₹६० प्रति युनिट लागतात. ➡️ समजा: ₹५० ✅ ४. कमिशन आणि रिफरल फी (Platform Commission): Amazon, Flipkart, Meesho यांचं कमिशन ८% ते २०% पर्यंत असतं. ➡️ समजा: ₹२५० चं १५% = ₹३७.५ ✅ ५. GST (Goods and Services Tax): GST साधारणपणे १२% ते १८% असतो ➡️ समजा १२% = ₹२५० चं १२% = ₹३० (हा तुमच्या विक्रीवर लागतो, आणि क्रेडिट घेता येतो) ✅ ६. रिटर्न / कॅन्सलेशन लॉस (Return & Refund Loss): खरेदी केलेले प्रॉडक्ट ग्राहक परत करतो तेव्हा: प्रॉडक्ट खराब होतो शिपिंग खर्च दुप्पट लागतो काही वेळा प्रॉडक्ट परत येतच नाही ➡️ सरासरी १०% प्रॉडक्ट पर...